CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM CỦA BRT

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM CỦA BRT

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM CỦA BRT

(BINTANG RACING TEAM) 

ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

 

Nội dung được cập nhật và áp dụng kể từ: 01/11/2020

 

Lưu ý: Quy định chỉ được áp dụng cho các sản phẩm được phân phối chính hãng bởi nhà phân phối Công ty TNHH TM Năm Hổ ( đại diện thương hiệu BRT tại thị trường Việt Nam)

 

Quy định bảo hành danh mục sản phẩm điện tử:

I/ Đối với các dòng ECU / IC / Databox / Kim phun

  • Tất cả sản phẩm phụ tùng điện tử được BRT bảo hành chính hãng 12 tháng theo hoá đơn mua hàng của khách hàng. 

  • Các trường hợp sau đây sẽ được hưởng chính sách bảo hành theo quy định 1 đổi 1:

  • Sản phẩm có dấu hiệu vận hành bất thường hoặc không hoạt động, Đối với IC / ECU thì khi lắp đặt trên xe không thể khởi động động cơ được hoặc không có tia lửa từ Mobin sườn.

  1. Sản phẩm gặp các tình trạng hoạt động bất thường nhưng không thường xuyên có thể liên hệ với trụ sở chính BRT VIET NAM hoặc đại lý BRT gần nhất để được kiểm tra hoặc Đại lý sẽ tạo biên bản tạm giữ lại sản phẩm và gửi về trụ sở chính BRT VIET NAM để được kiểm tra. Sau khi có kết quả kiểm tra, BRT VIET NAM sẽ thông báo trực tiếp đến khách hàng hoặc đại lý để có hướng xử lý nhanh nhất cho khách hàng. 

  2. Sản phẩm gặp tình trạng không có tia lửa từ Mobin, không có tín hiệu hoạt động của Bơm Xăng, Kim phun không hoạt động khi lắp đặt trên xe. Nếu được xác nhận bởi đại lý của BRT, Sản phẩm sẽ được đổi mới ngay.

  3. Trường hợp ECU hoặc IC có dấu hiệu cháy nổ, phù mạch, phù / bể vỏ, đứt dây kết nối đi kèm sẽ không được hưởng chính sách bảo hành.

  4. Sản phẩm kim phun: Đối với sản phẩm kim phun BRT không hoạt động hoặc chập chờn. Nếu được xác nhận bởi đại lý của BRT, Sản phẩm sẽ được đổi mới ngay
  5. Chúng tôi từ chối trách nhiệm bảo hành đối với sản phẩm ECU BRT gặp trục trặc trong quá trình sử dụng nếu phát hiện xe có sử dụng mobin sườn độ (không phải mobin sườn hãng theo nhà sản xuất) hoặc xe có sử dụng hệ thống đèn Xenon
 

II/ Đối với các sản phẩm TPS 

  • Sản phẩm TPS có dấu hiệu báo sai TPS, tự động thay đổi giá trị TPS liên tục, không hoạt động. Nếu được xác nhận bởi đại lý của BRT, sẽ được đổi bảo hành sản phẩm mới.

III/ Cáp kết nối và các sản phẩm khác:

  • Các loại cáp kết nối của BRT đều được bảo hành 1 năm. Trong trường hợp cáp bị mất tính hiệu hoặc ko thể kết nối được sẽ được đổi mới tính theo thời gian mua sản phẩm.

  • Các cảm biến của BRT như Cảm biến khí thải BOSCH Sensor 4.9LSU, Cảm biến tốc độ bàn chạy Dyno, Kẹp thu tín hiệu RPM Dyno sẽ không được áp dụng bảo hành.

iV/ Sản phẩm Cốt cam BRT:

  • Sản phẩm cốt cam và Cò lăn BRT được bảo hành chính hãng 12 tháng trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất, lỗi phôi hoặc lỗi vật liệu.

  • Cốt cam có dấu hiệu cháy đen do nhiệt, do thiếu nhớt để vận hành sẽ không được áp dụng bảo hành

  • Cốt cam bị lún, hư hỏng, biến dạng phần đỉnh nhọn của gối cam do phần chân xupap được gia công quá ngắn khiến lò xo xupap bị thốn gây nên sẽ không được áp dụng bảo hành. 

  • Tất cả các trường hợp hư hỏng như: lún/lột gối cam ở phần dốc hoặc phần đáy cam sẽ được đổi mới.

  • Hình minh hoạ các tên gọi trên gối cam:

V/ Sản phẩm lòng + piston BRT + Cốt dên

  • Sản phẩm Lòng Xy lanh BRT Ceramic, Cast Iron... đều được bảo hành chính hãng 12 tháng do lỗi bong tróc lớp mạ ceramic từ phía nhà sản xuất không do tác động bởi các yếu tố liên quan như: bó kẹt piston, sự ăn mòn do bụi bẩn từ bên ngoài, nước lọt vào xilanh,.... 

  • Bộ xilanh BRT sẽ không được bảo hành theo thời hạn trên nếu:

– Nguyên nhân chính của hư hỏng bộ xilanh BRT là do chi tiết khác gây ra, kể cả do xéc măng (bạc), ví dụ như: lọc gió bẩn hay hư hỏng, hệ thống làm mát bị hư hỏng, hệ thống bôi trơn bị hư hỏng, dùng sai loại bugi, do xupap gây ra, …

– Lỗi do việc sử dụng xe không đúng mục đích thiết kế, không đúng hướng dẫn sử dụng,ví dụ: đi vào chỗ nước ngập sâu và nước lọt vào động cơ,dùng xăng hay dầu nhớt bị pha chế phụ gia không phù hợp,

– Lỗi do việc bảo trì, bảo dưỡng không đúng, ví dụ: lâu không thay nhớt, thiếu nhớt, …

– Do chế tác, sửa đổi hoặc lắp ráp Piston không phải do BRT chỉ định

– Do lưu kho hay vận chuyển không đúng.

– Do thiên tai, hỏa hoạn hay tai nạn

 

  • Sản phẩm Piston BRT không được áp dụng bảo hành (Chỉ bảo hành đối với xe lắp ráp trực tiếp tại các chi nhánh trực thuộc BRT VIỆT NAM).

  • Sản phẩm cốt dên BRT được bảo hành chính hãng 12 tháng đối với lỗi vật liệu hoặc sai thông số từ phía nhà sản xuất. Chế độ bảo hành của cốt dên chỉ được áp dụng khi sản phẩm được lắp đặt bởi kỹ thuật viên trong danh sách đại lý của BRT

VI/ Sản phẩm Lò xo đầu BRT:

  • Tất cả trường hợp gãy lò xo đầu đều được đổi mới trong thời hạn 12 tháng bảo hành kể từ ngày mua sản phẩm trên hoá đơn trong trường hợp thỏa mãn qui cách kĩ thuật khuyến cáo từ BRT.

  • Lò xo sẽ được đổi mới không bao gồm chi phí phát sinh trong quá trình thay thế. 

VII? Mâm Chemco, Heo dầu Nissin Samurai, Tay thắng Nissin Samurai:

  • Mâm Chemco được bảo hành chính hãng 12 tháng cho các vấn đề lỗi phôi sản phẩm

  • Heo dầu và tay thắng Samurai: Được bảo hành chính hãng 12 tháng cho các vấn đề xì dầu, lỗi phôi sản phẩm, lỗi piston thắng.

  • Bố thắng không được áp dụng bảo hành.

 

VIII/ Bi nồi BRT, Lò xo nồi CVT BRT, Dây Curoa BRT không được áp dụng bảo hành

IX/ Bạc piston, Ron quylat không được áp dụng bảo hành

X/ Các loại ống nước BRT không được áp dụng bảo hành

XI/ Bugi BRT Iridium không được áp dụng bảo hành

XII/ Bạc đạn dên BRT khôgn được áp dụng bảo hành

XIII/ Bố nồi BRT xe số, Lò xo nồi BRT xe số không được áp dụng bảo hành.


 

LƯU Ý ĐỐI VỚI CÁC ĐẠI LÝ

1/ Các đại lý chính thức của BRT VIỆT NAM có nghĩa vụ thẩm định các sản phẩm được hưởng bảo hành và phân loại sản phẩm có thể Áp dụng chế độ bảo hành chính hãng ngay cho Khách Hàng khi đủ điều kiện hoặc phải gửi về BRT VIỆT NAM thẩm định theo các bước sau:

  • Khi có báo cáo từ khách hàng về vấn đề sản phẩm gặp trục trặc hoặc hư hỏng nhưng nằm trong điều kiện bảo hành, Đại Lý phải kiểm tra, thẩm định bằng các biện pháp nghiệp vụ có thể trong điều kiện cho phép ở ngay tại cửa hàng. 

  • Đối với các sản phẩm điện tử: nếu phát hiện sản phẩm đủ điều kiện được hưởng bảo hành ngay (ví dụ như trường hợp mất tia lửa mobin sườn hoặc bơm xăng không hoạt động đối với ECU). Đại lý có thể quay video tình trạng của sản phẩm, thấy rõ 2 mặt trước và sau của sản phẩm có gồm số Series và gửi thông báo bằng cuộc gọi hoặc tin nhắn đến hotline: 0907 414 062 để được xác nhận điều kiện bảo hành. BRT VIỆT NAM có nhiệm vụ xác nhận thông tin và thông báo ngay với đại lý để đại lý có thể đổi bảo hành ngay sản phẩm khác để phục vụ cho khách hàng (Trường hợp đại lý có sẵn sản phẩm tương tự để bảo hành cho khách hàng). 

 
  • Đối với sản phẩm điện tử gặp vấn đề mà Đại Lý không xác định được ngay trục trặc có liên quan đến vấn đề vận hành sản phẩm, Đại lý làm phiếu tạm giữ sản phẩm và gửi sản phẩm cần kiểm tra về BRT VIỆT NAM để được kiểm tra kèm theo thông tin gồm: Tình trạng, Ảnh chụp sản phẩm khi nhận, thông tin khách hàng sở hữu sản phẩm. Sau khi BRT VIỆT NAM có kết quả kiểm tra sẽ chủ động liên hệ với cả đại lý và khách hàng để thông báo và trả kết quả. 

  • Đối với các sản phẩm khác của BRT VIỆT NAM phân phối nằm trong điều kiện bảo hành kể trên, Đại lý có thể thẩm định và bám sát theo quy định bảo hành được ghi rõ ở danh mục phía trên vào xử lý, bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


Lưu ý: Thực hiện bảo dưỡng định kỳ đầy đủ

Một chiếc xe máy được bảo dưỡng tốt là yếu tố đảm bảo cho an toàn lái xe, tính kinh tế và yên tâm khi lái xe, giúp giảm ô nhiễm môi trường và tăng tuổi thọ cho các sản phẩm nâng cấp.
Để tạo thuận lợi cho việc tham khảo của quý khách về các mục kiểm tra định kỳ cho các dòng xe, chúng tôi xin tóm tắt các mục cần kiểm tra theo số km và số tháng sử dụng thích hợp. Những hướng dẫn này đều dựa trên giả thiết rằng chiếc xe này sẽ được sử dụng đúng mục đích như đã thiết kế. Nếu xe được sử dụng ở những nơi có điều kiện ẩm ướt, bụi bẩn, hoặc chạy ở tốc độ cao thì phải được bảo dưỡng thường xuyên hơn lịch bảo dưỡng.

Quý khách vui lòng thực hiện kiểm tra định kỳ theo đúng lịch trình để đảm bảo quyền lợi bảo hành. Nếu không thực hiện đúng & đủ, quyền lợi của quý khách sẽ bị mất đồng thời chúng tôi có thể từ chối sửa chữa bảo hành những hư hỏng do việc thiếu bảo dưỡng gây ra.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách và đại lý có thể liên hệ sdt: 0909.145.808 - Mr Hùng để được giải đáp

Đang xem: CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM CỦA BRT